GỢI Ý QUÀ TẶNG DỊP TẾT TRUNG THU 2022

Nhi
Th 6 12/08/2022

Một mùa Trung Thu nữa lại đến, bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho những người thân yêu, bạn bè, đặc biệt là những người khách hàng, đối tác.

Ngoài những hộp bánh Trung Thu sang trọng tại sao không làm cho mọi thứ trở nên thú vị bằng một món quà sáng tạo thay thế!

Dưới đây là các ý tưởng quà tặng - để giúp bạn giữ những điều thú vị cho Lễ hội bánh trung thu này!

Lồng đèn

Chia sẻ cách làm lồng đèn trung thu bằng giấy đẹp - Mâm Cúng Tâm Linh

Tổng hợp các mẫu lồng đèn cực xinh cho bé yêu dịp Trung thu 2020

Lễ Trung Thu cũng có thể gọi là Lễ hội Đèn lồng, vì đây cũng là một đặc điểm biểu trưng cho Tết Trung thu. Đèn lồng giấy gần như là món đồ không thể thiếu được cho những buổi lễ rước đèn đón Trung Thu của trẻ em hay những chiếc đèn lồng được treo cao trang trí cho ngôi nhà.

Trà

5 Easy Mooncake and Tea Pairings for Mid-Autumn

Calming flowers tea. uploaded by MiCheam on We Heart It

Với món bánh Trung Thu không thể thiếu thì việc chọn lựa được một ấm trà để thưởng thức cùng bánh cũng vô cùng quan trọng.

Để thưởng thức bánh Trung Thu truyền thống vời vị ngọt béo bùi của nhân thập cẩm thì một tách trà xanh thơm chát nhẹ sẽ làm cho vị ngọt dịu đọng mãi trong cổ bạn mà không làm bạn bị ngấy.

Nếu là vị bánh Trung Thu hiện đại với màu sắc cũng như hương vị vô cùng phong phú nhân thì dẻo mềm một tách trà hoa sẽ khiến bạn vẫn cảm nhận rõ được từng vị của miếng bánh.

Vậy nên hãy chọn loại trà thật phù hợp cùng với hộp bánh Trung Thu mà bạn yêu thích.

Nến

Lilacs - Coconut and Soy Wood Wick Candle – Ohra Creations

Biểu trưng cho sự âm áp, thoải mái và còn rất đẹp! Nến cũng là món đồ bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết Trung thu, bạn sẽ thấy nến ở khắp mọi nơi - thắp sáng những chiếc đèn và điểm xuyết đầy màu sắc quanh không gian nhà bạn.

Tết Trung thu này nến thơm hoặc thậm chí là nến theo chủ đề bánh trung thu sẽ biến món quà Trung Thu của bạn tưởng chừng như bình thường này thành một món quà ý nghĩa – để bạn không chỉ đơn thuần tặng một hộp bánh mà còn cả một không gian thưởng thức bánh cùng gia đình! 

Classic Mooncake Candle – Little MoomooCraft

Giỏ trái cây

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp lành mạnh hơn (nhưng cũng ngon) cho bánh trung thu thì Giỏ trái cây là lựa chọn phù hợp!

Hình ảnh bài viết

Theo truyền thống, chỉ những loại trái cây theo mùa như bưởi, lê và nho mới được tặng. Tuy nhiên, ngày nay với trái cây tươi từ khắp nơi trên thế giới được phổ biến rộng rãi nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những trái cây phù hợp cho giỏ quà Trung Thu của bạn.

Bánh trung thu

Hình ảnh bài viết  Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết  Hình ảnh bài viết

Tất nhiên, bánh trung thu là món quà không thể thiếu trong danh sách này. Vấn đề là, việc lựa chọn từ rất nhiều bánh trung thu khác nhau đôi khi có thể khiến bạn hơi choáng ngợp.

L’s Place đã chọn lọc một số thương hiệu bánh trung thu tốt nhất trên thị trường vào mùa Trung thu này! Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải lùng sục trên mạng để tìm các bài hướng dẫn làm bánh trung thu hoặc đến trung tâm mua sắm để có được những chiếc bánh trung thu như ý muốn.

L’s Place sẵn sàng hỗ trợ bạn để có món quà Trung Thu ý nghĩa nhất!

article