Chuỗi sự kiện Nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh cùng thực phẩm NSW

Nhi
Th 5 16/06/2022

Hình ảnh bài viết

L’s Place vinh dự được Cơ Quan Thương mại và Đầu tư bang New South Wales lựa chọn là nơi tổ chức chuỗi sự kiện NUÔI DƯỠNG CƠ THỂ KHỎE MẠNH cùng thực phẩm NSW. L’s Place luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe, với mong muốn khách hàng được tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất. Chương trình được tổ chức với hoạt động online trên fanpage L’s Place, website và sự kiện mua sắm offline tại 9 cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị L’s Place.

  1. Hoạt động online trên fanpage L’s Place

Hình ảnh bài viết

Các sản phẩm - thực phẩm tiêu biểu đến từ NSW được quảng bá trong tháng 6 này thông qua chương trình Vào bếp cùng L’s Place, bắt đầu từ 02/06/2022 đến 20/06/2022 với mỗi tập phát sóng vào 20h thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Đây là một chương trình nấu ăn giới thiệu những công thức của đầu bếp Nguyễn Quang Đạt - Top 3 Master Chef Việt Nam 2015, với mong muốn đưa các sản phẩm lành mạnh tốt cho sức khỏe trở thành món ăn hàng ngày của mọi gia đình.

Hình ảnh bài viếtHình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết    

Cuối mỗi tập phát sóng đều có các câu hỏi để khán giả trả lời và nhận được phần thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Hình ảnh bài viết

 

  1. Hoạt động online trên website L’s Place

L’s Place xây dựng 1 trang mua sắm riêng biệt cho các sản phẩm của những thương hiệu đến từ NSW để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

https://lsplace.com.vn/pages/new-south-wales

 

  1. Hoạt động offline tại các điểm cửa hàng L’s Place

Chương trình Nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh cùng thực phẩm NSW được tổ chức tại 9 cửa hàng của L’s Place. Với không gian trưng bày riêng biệt giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm đến từ vùng đất này.

        

Hình ảnh bài viết   Hình ảnh bài viết

[Quầy bán hàng, không gian trưng bày...]

Các nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.

Hình ảnh bài viết

[Hình ảnh PG phát tờ rơi, hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm]

Rất nhiều những quà tặng được chuẩn bị cho khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với đơn hàng NSW chỉ từ 500.000đ.

Hình ảnh bài viết

[Ảnh quầy quà tặng cho khách hàng]

Chuỗi sự kiện offline Nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh cùng thực phẩm NSW sẽ diễn ra từ ngày 17 đến hết ngày 30/06/2022 tại tất cả các cửa hàng của L’s Place.

article