Phân định trách nhiệm của L's Place về giao hàng và cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: L's Place sẽ đảm bảo việc giao hàng nhanh nhất cho khách hàng bằng tài xế và dịch vụ giao hàng của L's Place, đi kèm đầy đủ hóa đơn bán hàng.

1. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG, THỜI GIAN NHẬN HÀNG

KHU VỰC

PHÍ GIAO HÀNG

THỜI GIAN GIAO HÀNG

GIÁ TRỊ

ĐƠN HÀNG

NỘI THÀNH

HÀ NỘI

Tính theo giá tra cứu trên ứng dụng AhaMove hoặc HeyU

Giao theo yêu cầu

Bất kỳ

CÁC TÌNH THÀNH KHÁC

Tính theo giá quy định của Đơn vị vận chuyển Nhất Tín

Giao trong 5-7 ngày

 

KHU VỰC GIAO HÀNG

-         Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

-         L’s Place phục vụ giao hàng cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ. 

 

THỜI GIAN GIAO HÀNG

-         Hàng sẽ được giao trong vòng 1-2 tiếng từ khi đơn hàng được xác nhận. Các đơn hàng xác nhận sau 17:00 trong ngày, khách hàng sẽ nhận hàng trước 12:00 sáng ngày hôm sau.

-         Thời gian giao hàng sẽ được L’s Place chủ động thay đổi trong trường hợp :

+  Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

+  Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do đặc thù của một số sản phẩm cồng kềnh cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/giờ cấm tải theo quy định của pháp luật.

-         Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với khách hàng khi liên hệ được.

-         Trong trường hợp có phát sinh, L’s Place sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email.

-         Hàng hóa của khách hàng sẽ được L’s Place hoặc đơn vị vận chuyển của L’s Place giao cho Khách hàng.

 

2. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG

-         L’s Place sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như : Hóa đơn bán lẻ, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm...)

-         Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng:

+  Thiếu Hóa đơn bán lẻ hoặc Hóa đơn bán lẻ hiển thị sai sản phẩm.

+  Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

+  Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

-         Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:

 

+  Tổng đài chăm sóc khách hàng L’s PlaceHotline: 0977 420 777 (Từ 8h00 - 21h00)

+  Email : support@lsplace.com.vn

 

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

 

 
 
 
 
 
 
page