1. Quy định chung.
- Chính sách đổi/ trả hàng được áp dụng trong vòng 02 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Khách hàng có quyền đổi hoặc trả khi mua phải hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc do lỗi kỹ thuật khi thao tác của nhân viên L’s Place.
- Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không thuộc “Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” duới đây nếu đáp ứng điều kiện đổi sản phẩm quy định tại Mục 3.
- Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:
2. Điều kiện đổi – Trả hàng.
- Hàng hóa đổi – trả chỉ được thực hiện tại cửa hàng L’s Place đã tiến hành xuất hàng cho Khách hàng mua hàng trước đó (thông tin cửa hàng đã xuất bán thể hiện trên Hóa đơn mua hàng).
- Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng với giá của khách hàng đã mua khi được xuất trình cùng với các chứng từ liên quan (Bản gốc hóa đơn bán lẻ/hóa đơn GTGT).
- Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/ trả khi khách hàng thay đổi ý định mua hàng:
- Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có), phải được hoàn trả theo cùng sản phẩm chính khi đổi/trả sản phẩm chính.
3. Các trường hợp đổi/ trả.
Trường Hợp | Đổi hàng | Trả hàng |
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật. | - “Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng - Nếu sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng tiền mặt. | Khách hàng được hoàn trả bằng tiền mặt |
Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng | - Đổi màu/ kích cỡ cùng mã hàng: thực hiện “ Một đổi một” - Nếu khác mã hàng, khác giá hoặc sản phẩm khách yêu cầu không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng tiền mặt. |