-         L’s Place sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như : Hóa đơn bán lẻ, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm...)

-         Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng:

+  Thiếu Hóa đơn bán lẻ hoặc Hóa đơn bán lẻ hiển thị sai sản phẩm.

+  Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

+  Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

-         Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:

+  Tổng đài chăm sóc khách hàng L’s PlaceHotline: 0977 420 777 (Từ 8h00 - 21h00)

+  Email : support@lsplace.com.vn

page